มันเร็วเกินไปสำหรับวันที่วางจำหน่าย Witcher 4 แต่การลงทุนในการพัฒนาในเกมเป็นแรงบันดาลใจให้กับความมั่นใจในหมู่แฟน ๆ
The Witcher ได้กลายเป็นความรู้สึกทางวัฒนธรรมในฐานะซีรีย์วิดีโอเกมชั้นนำรายการทีวีและแม้แต่ภาพยนตร์อนิเมชั่น แม้ว่านวนิยายมักจะถูกลืมในกระบวนการ แต่ผลกระทบของ IP นั้นชัดเจนสำหรับทุกคนที่จะเห็น ตอนที่สี่ของวิดีโอเกมอาจอยู่ห่างออกไปไม่กี่ปี แต่ล่าสุด แม่มด 4 การสาธิต PS5 แสดงให้เราเห็นว่างานจะต้องสร้างเกม RPG แบบเปิดกว้างนี้มากแค่ไหน ที่ แม่มด 4เกม CD Projekt Red เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ในช่วงเทศกาล Unreal Fest ของ Epic Games 2025 และมันโอ้อวดว่า Unreal Engine 5.6 ช่วยในการช่วยให้ชื่อได้อย่างเต็มที่
ที่แม่มด 4 Tech Showcase ให้แฟน ๆ ได้เห็นการสาธิตสดที่ทำงานที่ 60fps บนพื้นฐาน PS5 และในขณะที่ทีมเตือนผู้ชมว่าการสาธิตไม่ได้เป็นตัวแทนของเกมสุดท้ายของเกมแฟน ๆ มีความสุขมากกว่าที่จะได้เห็นทิศทางที่เกมมุ่งหน้า มาดูกันว่าเรารู้อะไรเกี่ยวกับการแสดง
การสาธิต Witcher 4 PS5 ได้ครองตำแหน่งที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี
เป็นเวลา 10 ปีแล้วที่ CD Projekt เปิดตัวเกมในซีรีส์ครั้งล่าสุดและการรอคอยนั้นทนไม่ได้สำหรับแฟน ๆ ที่หวังว่าจะได้เห็น Geralt of Rivia อันยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้ง น่าเสียดายสำหรับแฟน ๆ หลายคนที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงเกมที่กำลังจะมาถึงมุ่งเน้นไปที่ Ciri ลูกสาวบุญธรรมของ Geralt สิ่งนี้ทำให้นักเล่นเกมหลายคนควันเกี่ยวกับ “ความรู้สึก” ของเกมที่ยืมมาจากแหล่งข้อมูลจริงและไม่สร้างตัวละครขึ้นมาด้วยความตั้งใจ ยังคง แม่มด 4 ภาพ UE5 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
การทดสอบประสิทธิภาพของ Witcher 4 เปิดเผยเกี่ยวกับเกมอย่างไร
ที่ แม่มด 4 รถเทรลเลอร์ตั้งอยู่ในตำแหน่งใหม่ของ Kovir และเริ่มต้นด้วยสัตว์ร้ายที่มีปีกโจมตีกลุ่มนักเดินทาง จากนั้นก็เปลี่ยนเป็น Ciri ซึ่งตอนนี้เติบโตเป็นแม่มดผู้ใหญ่ตัวเอง เธอเห็นด้วยม้าของเธอ Kelpi ขณะที่เธอเดินทางผ่านหิมะเพื่อกำจัดสัตว์ประหลาดและพบผู้ชาย
หลังจากตัวอย่างสั้น ๆ นี้ แม่มด 4 การสาธิตทางเทคนิคของ PS5 ยังแสดงให้เห็นว่าผู้ชมมีการสาธิตเทคโนโลยีที่มีรายละเอียดมากขึ้นเพื่อแสดงรายละเอียดปลีกย่อยของโครงการที่อยู่ภายใต้การพัฒนา ในขณะที่ภาพที่แสดงไม่ใช่รูปแบบสุดท้ายที่ภาพจะถูกนำมาใช้ แต่มันก็น่าสนใจที่จะเห็นว่าโครงการพัฒนาอย่างไร
ใบ Nanite
การสาธิตแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีใบไม้นาโนของ UE 5.6 ได้รับการใช้เพื่อเพิ่มปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีสนับสนุนการสร้างใบไม้ที่หนาแน่นและเหมือนจริงด้วยรายละเอียดสูงและระยะการวาดที่ไม่ จำกัด แทบจะช่วยให้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติมากใน Kovir การสาธิตยังจัดแสดงการสตรีมเรขาคณิตอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยให้สภาพแวดล้อมติดตามการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วจากตัวเอกโดยไม่ต้องพูดติดอ่างหรือลดคุณภาพ“ การใช้วิธีการที่มีน้ำหนักเบาในการลงทะเบียนและยกเลิกการลงทะเบียนสินทรัพย์”
วิธีการแบบไดนามิกในการ NPCS
การสาธิตเป็นจุดเด่นของ Valdres เมืองพอร์ตที่คึกคักและนำเสนอปฏิสัมพันธ์ของ NPC เพื่อทำให้เกมเปิดกว้างมากขึ้น กรอบมวลข้อมูลที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลช่วยในการสร้างฝูงชนที่มีปฏิกิริยาขนาดใหญ่ที่ทำให้เกมดื่มด่ำมากขึ้น ในขณะที่ลดต้นทุนประสิทธิภาพ
ฟิสิกส์และภาพเคลื่อนไหวขั้นสูง
ม้าของ Ciri, Kelpie, นำเสนอการจำลองกล้ามเนื้อจริงและฟิสิกส์การเคลื่อนไหวโดยมีกล้ามเนื้อแต่ละตัวงอเมื่อมันควบ ML deformer ช่วยให้พื้นผิวที่สมจริงมากขึ้นทั่วกระดานและนี่คือการเน้นในรายละเอียดการออกแบบของม้าซึ่งไม่สูญเสียความเป็นเงา
Witcher 4 มีวันที่วางจำหน่ายหรือไม่?
ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับ แม่มด 4 และเมื่อพิจารณาจากขนาดของโครงการมันไม่น่าเป็นไปได้อย่างมากที่เกมจะเปิดตัวก่อนปี 2027 จากสิ่งที่เราเคยได้ยินเกมดังกล่าวได้รับการผลิตเต็มรูปแบบตั้งแต่ปลายปี 2567 ดังนั้นจึงเห็นได้ชัดว่าเราเป็นพยานในเกมในเวทีตั้งขึ้น
ชื่อเป็นงวดแรกของไตรภาคใหม่และเป็นส่วนหนึ่งของการขยายตัวของจักรวาล Witcher ที่ใหญ่ขึ้น นอกจากนี้ยังมีเกมสปินออฟอีกสองเกมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาชื่อรหัสชื่อ Canis Majoris และ Sirius ไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับซิเรียสนอกเหนือจากความจริงที่ว่าทีมกากน้ำตาลน้ำท่วมมีหน้าที่พัฒนาชื่อและอาจเกี่ยวข้องกับองค์ประกอบผู้เล่นหลายคนนอกเหนือจากแคมเปญและเควสผู้เล่นเดี่ยว
Canis Majoris ได้รับการยืนยันว่าเป็น remake ของคนแรก นักมายากล เกมและกำลังถูกควบคุมโดยทฤษฎีของ Polish Studio Fool สิ่งนี้จะเกี่ยวข้องกับการทำซ้ำเกมเต็มรูปแบบของเกมใน Unreal Engine 5 ซึ่งจะนำชื่อมาให้ตรงกับคุณภาพของเกมที่วางจำหน่ายในวันนี้ ก่อนที่คุณจะตื่นเต้นเกินไปคุณควรรู้ว่าการรีเมคนี้จะถูกปล่อยออกมาหลังจากนั้น The Witcher 4, ดังนั้นเราจึงรอคอยมานานก่อนที่เกมจะเป็นเกม
The Witcher 4 CD Projekt และ Epic Games Collaboration เป็นสิ่งที่ต้องดู
การเป็นหุ้นส่วนของ CD Projekt Red กับ Epic Games เริ่มต้นในปี 2022 มุ่งเน้นไปที่การปรับแต่ง Enral Engine 5 สำหรับประสบการณ์แบบเปิดโล่ง การสาธิตนำเสนอเครื่องมือเช่นกรอบแอนิเมชั่นที่ไม่จริงเทคโนโลยีเมตาฮูมาและมวล AI ซึ่งจะแบ่งปันกับชุมชนการพัฒนาที่กว้างขึ้นสำหรับความต้องการของพวกเขาเองเช่นกัน
ที่ แม่มด 4 TECH Showcase นั้นน่าประทับใจที่จะพูดน้อยที่สุดแม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นตัวแทนของเกมสุดท้ายอย่างเต็มที่ ไม่เพียง แต่ ตัวอย่างนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประสบการณ์ในเกม แต่มันก็แสดงให้เห็นว่ายังคงเป็นไปได้มากแค่ไหนใน PS5 แฟน ๆ บางคนยังคงระมัดระวังในการไว้วางใจ CD Projekt หลังจากความท้าทายรอบ ๆ การเปิดตัว Cyberpunk 2077แต่แฟน ๆ ส่วนใหญ่เชื่อมั่นว่า บริษัท ได้เรียนรู้จากความผิดพลาด
โดยรวมแล้ว Witcher 4’s การสาธิต PS5 ประสบความสำเร็จอย่างมาก ในขณะที่ Geralt กลับมาเล่นเกมยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ก็เชื่อว่าเขาจะปรากฏตัวในบทบาทสนับสนุนอย่างน้อยที่สุด เกม RPG แบบเปิดโล่งนี้ได้ตั้งค่าตัวเองให้เป็นหนึ่งในเกมที่ดื่มด่ำและทะเยอทะยานที่สุดจาก CD Projekt และการใช้ประโยชน์จากเครื่องมือของ Unreal 5 แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีจะฉลาดขึ้นจากที่นี่
มีรายงานของนักพัฒนากว่า 400 คนที่ทำงานในโครงการทำให้นี่เป็นความพยายามที่ใช้ทรัพยากรมากที่สุดของ บริษัท ด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังชื่อเราแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นว่าเกมมีอะไรให้เราบ้างในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า
สมัครสมาชิกเพื่อ Technowize สำหรับการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกของเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาตลอดเวลา
https://www.youtube.com/watch?v=FJTF3WZPSRY
ใส่ความเห็น